top of page
Tìm kiếm

Nhu cầu gửi hàng Việt Nam sang Thái

Kinh doanh hàng Việt Nam bên Thái Lan


Có thể bạn sẽ bị bất ngờ, vì hầu hết người Việt đều nhập hàng Thái Lan về bán. Và quả thật, Thái Lan thứ gì cũng có. Do vậy, việc gửi hàng từ Việt Nam sang Thái đó để kinh doanh nhiều người không nghĩ đến. Nhưng chính vì không nghĩ đến nên có nhiều người Việt làm giàu nhờ việc kinh doanh hàng Việt bên Thái Lan.


“Mỗi lần tôi gửi mấy trăm ký cà phê, trà, đồ ăn vặt từ nhà sang Thái. Sang đây, dậy lúc 4h sáng để pha cà phê. Khoảng 5-6h là khách ngồi đầy bàn rồi. Mỗi ngày bán ít nhất mấy trăm ly, cũng có lời. Chỉ có điều hơi cực, phải dậy thật sớm và phải làm thật ngon. Cà phê bên Thái nói thật là dở ẹt, nên chuyển cà phê Việt mình sang bên đó bán là đúng bài luôn”. - Một chị khách hàng tên Liên chuyên bán cà phê Việt bên Thái chia sẻ. 


Ngoài ra, còn có nhiều khách hàng nói rằng, ở bên Thái người ta vẫn chuộng hàng Việt Nam như quần áo, túi xách và thực phẩm. Do vậy, nếu biết cách kinh doanh thì đây là cơ hội tốt. Đặc biệt, tìm những địa điểm có nhiều người Việt sinh sống.





Gửi hàng cho bạn bè, người thân, du học sinh


Người Việt du học bên Thái khá nhiều, chưa kể có số đi làm việc, sinh sống và định cư… do vậy nhu cầu về nhu yếu phẩm, thực phẩm, lương thực được tiếp tế từ người thân bên Việt Nam rất cao.


Dù khách gửi hàng đi Thái Lan nhằm mục đích kinh doanh hay gửi cho bạn bè, người thân,… chỉ cần liên hệ với nhân viên công ty 3A Express sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình, chu đáo.


Xem bảng giá gửi hàng đi Thái tại: https://3a.net.vn/gui-hang-di-thai-lan.html



Thông tin liên hệ:


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page