top of page
Tìm kiếm

Dịch vụ gửi hàng Tết sang nước ngoài

Gửi hàng đi nước ngoài dịp Tết từ lâu đã trở thành thói quen của mọi người. Cứ vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, thì nhà nhà người người lại nô nức mang những món quà từ Việt Nam thân yêu gửi hàng nước ngoài cho người thân, bạn bè. 



Lưu ý khi gửi hàng Tết đi nước ngoài

Gửi hàng Tết đi nước ngoài hiện nay không còn quá khó khăn nhưng bạn cần lưu ý những điều sau để khi gửi hàng được nhanh chóng hơn:

  • Ở một số quốc gia sẽ có những mặt hàng bị hạn chế không được gửi đi, chính vì thế bạn cần kiểm tra kỹ danh sách hàng hóa của mình có những mặt hàng nào nằm trong danh sách bị cấm gửi hay không.

  • Hiện nay, có hai phương thức gửi hàng chính là chuyển phát nhanh và chuyển phát thường. Tùy vào mục đích và nhu cầu, bạn hãy lựa chọn hình thức phù hợp.

  • Cần có đầy đủ thông tin cá nhân của người nhận để hàng hóa được đến đúng nơi.

Gửi hàng Tết tại 3A Express - Tiết kiệm chi phí, thời gian

3A Express là đơn vị gửi hàng từ Việt Nam sang nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ. Úc. Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,... Lựa chọn sử dụng dịch vụ ở 3A Express quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Giá cước hợp lý: 3A Express là đối tác của nhiều hãng chuyển phát quốc tế như UPS, DHL, Fedex,... nên sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ uy tín với mức giá rẻ hơn thị trường.

  • Giao hàng nhanh chóng: 3A Express gửi hàng đến nơi nhận với thời gian nhanh chóng, rất phù hợp với những đơn hàng gấp hoặc đồ đông lạnh.

  • Giao hàng door to door: Khi đơn giản của bạn đã đến nơi, đội ngũ nhân viên của 3A Express sẽ vận chuyển hàng hóa đến tận địa chỉ của người nhận.

  • Chính sách bảo hiểm rõ ràng, minh bạch: Khi hàng hóa xảy ra vấn đề hư hỏng hoặc thất lạc, khách hàng sẽ được bồi thường từ 50 - 100% đơn hàng theo quy định.

  • Gửi đa dạng các hàng hóa: 3A Express nhận gửi đa dạng các mặt hàng từ đơn giản đến cồng kềnh và không giới hạn số lượng ký.



3A Express với những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp mang hàng hóa Tết của bạn đến nước ngoài với thời gian nhanh chóng và an toàn. Sự tin tưởng của quý khách hàng cho mỗi đơn hàng ở 3A Express sẽ là động lực để công ty không ngừng cố gắng và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.


Xem thêm dịch vụ gửi hàng Tết tại: https://3a.net.vn/gui-hang-tet-di-nuoc-ngoai.html




7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page