top of page
Tìm kiếm
  • 3anetvn

Dịch vụ gửi đồ qua Đài Loan chuyên nghiệp, phí hợp lý

Đã cập nhật: 21 thg 7, 2022

Gửi đồ qua Đài Loan là dịch vụ phát triển mạnh mẽ ngày nay. Với mong muốn gửi đồ nhanh, tiện lợi cho bạn bè người thân, khách hàng luôn muốn tìm được một dịch vụ tận tâm, chu đáo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ gửi đồ qua Đài Loan uy tín nhất hiện nay.

Nhu cầu gửi hàng đi Đài Loan hiện nay

Đài Loan là một trong các đất nước tăng trưởng nổi bật tại khu vực châu Á. Không chỉ phát triển về giao thương, kinh tế, Đài Loan còn nổi tiếng với hệ thống giáo dục tốt. Chính vì thế, hiện nay nhiều du học sinh nước ngoài chọn quốc gia này là nơi học tập. Trong đó, Việt Nam có rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn xứ Đài là nơi học tập. Hơn nữa, cơ hội việc làm tại Đài Loan cũng phát triển mạnh nên nhiều người Việt chọn sang đây để làm việc.


Nhu cầu gửi đồ qua Đài Loan tăng cao

Với lượng người Việt sinh sống khá đông, nhu cầu gửi đồ qua Đài Loan cũng tăng nhanh. Họ có nhu cầu gửi thực phẩm, đồ dùng sang Đài Loan để sử dụng. Hoặc bán lại cho cộng đồng người Việt sống tại đây. Những năm trở lại đây, việc gửi đồ sang Đài Loan tăng nhanh hơn bao giờ hết.

Bảng giá gửi hàng đi Đài Loan mới nhất 2022

Phí gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan bao nhiêu hiện nay? Với giao thông thuận lợi, gửi hàng từ Việt Nam đi Đài Loan khá nhanh và rẻ. Nếu trước kia việc chuyển hàng đi sẽ phức tạp và giá cao thì hiện nay mức giá này khá thấp. Điều này giúp ai có nhu cầu cũng có thể gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ.

Cụ thể, bảng giá gửi đồ qua Đài Loan chi tiết như sau:



Các mặt hàng nhận gửi sang Đài Loan

Quý khách có thể ship đi đa dạng loại mặt hàng sang Đài Loan khi có nhu cầu. Dưới đây là các loại hàng nhận gửi đi Đài Loan thường xuyên nhất:

  • Sản phẩm mỹ phẩm như serum dưỡng da, son môi, kem trắng da, mặt nạ, dầu gội, sữa tắm.

  • Các loại thực phẩm như bánh kẹo, hạt dưa, hạt điều, ngũ cốc, cà phê, trà xanh, bánh trung thu…

  • Các loại đồ ăn khô như bún khô, khô gà, khô mực, mắm khô, hủ tiếu khô, bánh tráng…

  • Các mặt hàng giày dép, quần áo như đồ bộ trẻ nhỏ, đồ ngủ, đồ thể thao, giày thể thao… Các loại nón, túi ví, áo khoác, khăn choàng…

  • Các loại đồ điện tử như ipad, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, máy làm bánh, điện thoại.

  • Các loại thuốc chữa bệnh như thuốc Đông y, thuốc tây…, có giấy tờ nguồn gốc cụ thể.

  • Các loại giấy tờ học tập và làm việc, tài liệu, tranh ảnh, hồ sơ…

Ngoài ra, vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Đài Loan không nhận các mặt hàng như sau:

  • Các loại động vật sống hoặc mặt hàng làm từ thịt động vật sống.

  • Các loại hàng dễ gây nổ, cháy như ga, cồn, thuốc nổ, bom, mìn…

  • Các mặt hàng tranh ảnh, giấy tờ phản động, kích động đến Nhà nước và các tổ chức chính trị.

  • Các mặt hàng cấm như súng đạn, pháo nổ, ma túy, thuốc súng…

Để biết rõ mặt hàng của mình có được phép gửi đi không, bạn nên liên hệ với đơn vị vận chuyển. Họ sẽ xem xét và thông báo cho quý khách sớm nhất. Tránh tình huống hàng gửi đi rồi nhưng bị tịch thu, tiêu hủy.


Dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Đài Loan tại 3A Express

Được biết đến là doanh nghiệp gửi đồ qua Đài Loan uy tín, 3A Express nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Trải qua hơn 10 năm, công ty luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người khi muốn gửi hàng. Đặc biệt, Đài Loan là một thị trường quá quen thuộc với 3A Express. Công ty đã làm việc và ship đi rất nhiều chuyến hàng sang Đài Loan suôn sẻ.



Ưu điểm của chúng tôi

3A Express đã làm việc rất lâu năm trên thị trường vận chuyển quốc tế. Chúng tôi nắm rõ nhu cầu của quý khách và thị trường vận chuyển Đài Loan. Từ đó, 3A Express luôn mang đến cho quý khách nhiều ưu điểm như sau:

  • Gửi đồ sang Đài Loan giá rẻ nhất thị trường, cùng các chương trình giảm giá đặc biệt.

  • Sự nhiệt tình, tận tâm của nhân viên trong việc tư vấn và giải đáp mọi vấn đề từ quý khách.

  • Giúp khách hàng đóng gói hàng miễn phí và cẩn thận. Kể cả các mặt hàng nhỏ lẻ 1 món đến các loại hàng nặng, quá khổ.

  • Gửi đồ qua Đài Loan với thời gian vận chuyển siêu tốc, chỉ trong vòng 2 - 3 ngày. Khách hàng luôn có hàng ngay để sử dụng hoặc kinh doanh.

  • Hàng hóa giao nhận rõ ràng, giấy tờ cụ thể, hàng nguyên vẹn, không hỏng hóc, rách rời…

  • Bất kể sản phẩm nào cũng đi kèm gói bảo hiểm riêng biệt. Nếu có gói bảo hiểm này thì khách hàng sẽ được đền bù nếu hàng hóa bị mất, hư hỏng do lỗi của công ty.

Quy trình vận chuyển hàng đi Đài Loan

Quy trình gửi đồ qua Đài Loan như thế nào tại 3A Express? Các bước dưới đây bạn có thể thực hiện theo:

  • Bước 1: Gọi điện cho nhân viên 3A Express khi có nhu cầu gửi đồ qua Singapore. Nói rõ cho nhân viên tư vấn về mặt hàng mình cần gửi. Nhân viên sẽ trao đổi chính sách, quy trình gửi hàng.

  • Bước 2: Bạn gửi hàng hóa trực tiếp đến văn phòng để nhân viên cân ký, xem xét, báo giá. Bảng giá sẽ được gửi cho quý khách ngay sau đó, bạn thanh toán nếu đồng ý. Quý khách cung cấp thêm địa chỉ, thông tin người nhận, người gửi.

  • Bước 3: Nhân viên đóng gói hàng và chuyển lên máy bay hoặc tàu để vận chuyển đi. Vài ngày sau, hàng sẽ được đưa vào khi của 3A tại Đài Loan.

  • Bước 4: Nhân viên sẽ gọi cho khách hàng ra kho lấy hàng. Hoặc bạn có thể yêu cầu giao hàng tận nhà ở Đài Loan. Nếu có khiếu nại gì thì khách hàng liên lạc cho 3A Express sớm nhất.

Trên đây là các thông tin cần nằm khi bạn muốn gửi đồ qua Đài Loan. Quy trình làm việc nhanh gọn, siêu tốc, giá tốt tại 3A Express chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một chuyến hàng suôn sẻ, thuận lợi. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào hotline của 3A Express khi có ý định gửi đồ qua Đài Loan nhé.

Thông tin liên hệ:

3A Express

26 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0797 222 333


20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page